Tin tức
Ranh giới từ Online đến Offline trong Bán lẻ
Cách tiếp cận đa kênh, cầu nối giữa mua ắm online và offline, giúp khách hàng dịch chuyển dễ dàng và kết nối giữa trải nghiệm ố và trải nghiệm tại cửa hàng Với hình thức tiếp cận này, khách hàng có thể tìm hiểu...Đọc thêm
Giải pháp và công nghệ chiến lược được ứng dụng trong ngành Bán lẻ và Dịch vụ
Với cuộc cách mạng công nghiệp ố hiện nay, khi mà công nghệ đã len lỏi vào từng ngõ ngách, đã làm thay đổi rất nhiều về hành vi khách hàng, thói quen mua ắm, phương thức vận hành, cách thức kinh doanh, từ điều hành...Đọc thêm
Thủ tướng đồng ý cho thành lập Cục Công nghiệp ICT để thúc đẩy sản xuất thiết bị made in Vietnam
Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý về mặt chủ trương cho Bộ TT&TT thành lập Cục Công nghiệp ICT để thúc đẩy ản xuất thiết bị đầu cuối, thiết bị mạng lưới made in Việt Nam, đẩy mạnh ngành công nghiệp điện...Đọc thêm
Công nghệ – ‘vũ khí’ quan trọng trong ngành bán lẻ
Khi AI (trí tuệ nhân tạo) được nhắc đến nhiều thì việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh cũng không phải điều đáng ngạc nhiên Công nghệ trở thành “vũ khí” nhạy bén giúp doanh nghiệp thành công, đặc...Đọc thêm
Công nghệ bán lẻ mới sẽ được ứng dụng rộng ở Việt Nam
Những công nghệ mới trong ngành bán lẻ như thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI)… vốn đã được các nhà bán lẻ lớn ứng dụng trên thế giới, đến năm nay ẽ phát triển ở Việt Nam, phù hợp với các doanh nghiệp...Đọc thêm
Ngành bán lẻ buộc phải chuyển mình trước công nghệ
Bước đi mới cho thị trường bán lẻ
Theo thống kê của “Báo cáo tổng quan thị trường di động Việt Nam cuối năm 2017” do Công ty Appota công bố, Việt Nam đang nằm trong top 20 nước có ố người ử dụng Internet cao nhất...Đọc thêm