Tin tức
Case study của Toys R Us: Bán lẻ cũng chết, bán online cũng chết, DN truyền thống biết sống sao cho vừa ở thời Digital?
Tháng 3/2018, công ty bán lẻ đồ chơi Toy R U phải đóng cửa toàn bộ 735 cửa hàng tại Mỹ, mặc dù tham gia ân chơi online khá ớm 4 năm mở hop trên Amazon, họ cay đắng nhận ra mình đang lao đầu vào cuộc chiến giá rẻ và...Đọc thêm
Kênh thương mại hiện đại đang thu hút người mua hàng
2018 là năm thay đổi chưa từng có cho kênh thương mại hiện đại Mặc dù kênh truyền thống bao gồm chợ vẫn chiếm ưu thế ở Việt Nam nhưng kênh hiện đại đã và đang đạt được nhiều cột mốc ấn tượng
Từ năm 2012,...Đọc thêm
Tiềm năng ngành thực phẩm và đồ uống ở thị trường Việt Nam
Với tốc độ tăng trưởng cao, thực phẩm và đồ uống được đánh giá là một trong những ngành hấp dẫn nhất, đưa Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng trong khu vực
Giải pháp đếm người việt Nam hiện được...Đọc thêm
Thị trường bán lẻ Việt Nam – Môi trường thu hút nhà đầu tư nước ngoài
Trong báo cáo tiêu điểm thị trường bán lẻ cuối năm 2018 của Savill Việt Nam mới đây, đã chỉ ra: Tại TpHCM, các iêu thị mini và cửa hàng tiện lợi đang xuất hiện ồ ạt với hơn 1000 địa điểm như Family Mart, B’ mart,...Đọc thêm
[Case Study] Chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng với BIDV Metlife tăng mạnh sau 1 năm tiên phong triển khai hệ thống
NPS (Net Promoter Score) là chỉ ố đo lường ự hài lòng và mức độ khách hàng ẵn àng tiếp tục ử dụng ản phẩm, dịch vụ và giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp ử dụng
Sau gần 2 năm đi vào...Đọc thêm
Tối ưu hoạt động kinh doanh tại cửa hàng hoặc điểm bán
SmartRetail với tư cách là một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ tập trung cho lĩnh vực Bán lẻ và Dịch vụ Trong quá trình tham gia tọa đàm, hội thảo và tư vấn đến khách hàng, chúng tôi tiếp xúc rất nhiều chủ doanh...Đọc thêm