TIN TỨC

Công nghệ bán lẻ mới sẽ được ứng dụng rộng ở Việt Nam

10/17/2018

Những công nghệ mới trong ngành bán lẻ như thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI)… vốn đã được các nhà bán lẻ lớn ứng dụng trên thế giới, đến năm nay sẽ phát triển ở Việt Nam, phù hợp…

Ngành bán lẻ buộc phải chuyển mình trước công nghệ

10/17/2018

Bước đi mới cho thị trường bán lẻ Theo thống kê của “Báo cáo tổng quan thị trường di động Việt Nam cuối năm 2017” do Công ty Appota công bố, Việt Nam đang nằm trong top 20 nước có số người…

TIN TỨC KHÁC

Giải pháp và công nghệ chiến lược được ứng dụng trong ngành Bán lẻ và Dịch vụ

24/10/2018

Với cuộc cách mạng công nghiệp số hiện nay, khi mà công nghệ đã len lỏi vào từng ngõ ngách, đã làm thay đổi rất nhiều về hành vi khách hàng, thói quen mua sắm, phương thức vận hành,...

Thủ tướng đồng ý cho thành lập Cục Công nghiệp ICT để thúc đẩy sản xuất thiết bị made in Vietnam

22/10/2018

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý về mặt chủ trương cho Bộ TT&TT thành lập Cục Công nghiệp ICT để thúc đẩy sản xuất thiết bị đầu cuối, thiết bị mạng lưới made in Việt Nam, đẩy mạnh...

Công nghệ – ‘vũ khí’ quan trọng trong ngành bán lẻ

17/10/2018

Khi AI (trí tuệ nhân tạo) được nhắc đến nhiều thì việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh cũng không phải điều đáng ngạc nhiên. Công nghệ trở thành “vũ khí” nhạy bén giúp doanh nghiệp thành...

SỰ KIỆN

14 công nghệ sẽ thay đổi tương lai được dự báo bởi Nielsen

10/12/2018

Theo bà Huyền Bích Trân, Phó Giám đốc của Nielsen Việt Nam, hiện thế giới đang chứng kiện sự phát triển mạnh mẽ của 14 công nghệ, trong đó 4 công nghệ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Bài trình bày…

SỰ KIỆN KHÁC

Bài viết đang cập nhật...

BLOG

Nghệ thuật phản hồi trong văn hóa doanh nghiệp

11/27/2018

Phản hồi là một trong những kỹ năng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Vì khi một người nhận được những phản hồi mang tính chất tích cực, nó sẽ giúp cho họ sẵn sàng thay đổi để hoàn thiện…

Nghiên cứu làm sáng tỏ hành vi mua sắm online tại Việt Nam

11/16/2018

Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ các kênh online nhiều hơn nữ giới; Facebook đã qua mặt các trang thương mại điện tử – trở thành…

Muốn biết khách hàng nghĩ gì về mình, hãy dùng thử công cụ đơn giản sau, đã được rất nhiều đại gia thế giới kiểm chứng về hiệu quả

11/08/2018

Để quản lý được trải nghiệm khách hàng, bạn cần phải đo lường được nó. Không đo lường được thì hầu như không có khả năng quản lý một cách hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu bài viết “Quản trị trải nghiệm…

Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) – Cơ sở lý thuyết

11/05/2018

Việc thỏa mãn khách hàng trở thành một tài sản quý giá của doanh nghiệp trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ; xây dựng lòng trung thành với khách hàng; khẳng định thương hiệu; nâng cao năng lực cạnh tranh…

TIN SMART RETAIL KHÁC

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng từ Online đến Offline (Phần 1)

24/10/2018

Dịch vụ khách hàng không đơn thuần là hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng, mà còn là bộ mặt của doanh nghiệp, là thương hiệu trong mắt khách hàng. Làm thế nào để khách hàng tin tưởng...

Giải pháp và công nghệ chiến lược được ứng dụng trong ngành Bán lẻ và Dịch vụ

24/10/2018

Với cuộc cách mạng công nghiệp số hiện nay, khi mà công nghệ đã len lỏi vào từng ngõ ngách, đã làm thay đổi rất nhiều về hành vi khách hàng, thói quen mua sắm, phương thức vận hành,...

Ready to find out more?

Đăng ký tư vấn

[recaptcha]

Hỗ trợ 24/7: (+84) 906 888 984  | Support@SmartRetail.vn

Liên hệ với chúng tôi

  • M-H Building - Floor 3rd, 728 Vo Van Kiet Str., Ward 1, District 5, Ho Chi Minh City, Vietnam.

  • (+84) 935 888 489

  • Sales@SmartRetail.vn

THEO DÕI CHÚNG TÔI