TIN TỨC

Nghệ thuật phản hồi trong văn hóa doanh nghiệp

11/27/2018

Phản hồi là một trong những kỹ năng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Vì khi một người nhận được những phản hồi mang tính chất tích cực, nó sẽ giúp cho họ sẵn sàng thay đổi để hoàn thiện…

Nghiên cứu làm sáng tỏ hành vi mua sắm online tại Việt Nam

11/16/2018

Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ các kênh online nhiều hơn nữ giới; Facebook đã qua mặt các trang thương mại điện tử – trở thành…

Case study của Toys R Us: Bán lẻ cũng chết, bán online cũng chết, DN truyền thống biết sống sao cho vừa ở thời Digital?

11/13/2018

Tháng 3/2018, công ty bán lẻ đồ chơi Toys R Us phải đóng cửa toàn bộ 735 cửa hàng tại Mỹ, mặc dù tham gia sân chơi online khá sớm. 4 năm mở shop trên Amazon, họ cay đắng nhận ra mình…

Kênh thương mại hiện đại đang thu hút người mua hàng

11/11/2018

2018 là năm thay đổi chưa từng có cho kênh thương mại hiện đại. Mặc dù kênh truyền thống bao gồm chợ vẫn chiếm ưu thế ở Việt Nam nhưng kênh hiện đại đã và đang đạt được nhiều cột mốc ấn…

TIN TỨC KHÁC

Nghệ thuật phản hồi trong văn hóa doanh nghiệp

27/11/2018

Phản hồi là một trong những kỹ năng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Vì khi một người nhận được những phản hồi mang tính chất tích cực, nó sẽ giúp cho họ sẵn sàng thay đổi...

Nghiên cứu làm sáng tỏ hành vi mua sắm online tại Việt Nam

16/11/2018

Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ các kênh online nhiều hơn nữ giới; Facebook đã qua mặt các trang thương mại điện tử...

Case study của Toys R Us: Bán lẻ cũng chết, bán online cũng chết, DN truyền thống biết sống sao cho vừa ở thời Digital?

13/11/2018

Tháng 3/2018, công ty bán lẻ đồ chơi Toys R Us phải đóng cửa toàn bộ 735 cửa hàng tại Mỹ, mặc dù tham gia sân chơi online khá sớm. 4 năm mở shop trên Amazon, họ cay đắng...

SỰ KIỆN

14 công nghệ sẽ thay đổi tương lai được dự báo bởi Nielsen

10/12/2018

Theo bà Huyền Bích Trân, Phó Giám đốc của Nielsen Việt Nam, hiện thế giới đang chứng kiện sự phát triển mạnh mẽ của 14 công nghệ, trong đó 4 công nghệ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Bài trình bày…

SỰ KIỆN KHÁC

14 công nghệ sẽ thay đổi tương lai được dự báo bởi Nielsen

12/10/2018

Theo bà Huyền Bích Trân, Phó Giám đốc của Nielsen Việt Nam, hiện thế giới đang chứng kiện sự phát triển mạnh mẽ của 14 công nghệ, trong đó 4 công nghệ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt...

BLOG

Nghệ thuật phản hồi trong văn hóa doanh nghiệp

11/27/2018

Phản hồi là một trong những kỹ năng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Vì khi một người nhận được những phản hồi mang tính chất tích cực, nó sẽ giúp cho họ sẵn sàng thay đổi để hoàn thiện…

Nghiên cứu làm sáng tỏ hành vi mua sắm online tại Việt Nam

11/16/2018

Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ các kênh online nhiều hơn nữ giới; Facebook đã qua mặt các trang thương mại điện tử – trở thành…

Muốn biết khách hàng nghĩ gì về mình, hãy dùng thử công cụ đơn giản sau, đã được rất nhiều đại gia thế giới kiểm chứng về hiệu quả

11/08/2018

Để quản lý được trải nghiệm khách hàng, bạn cần phải đo lường được nó. Không đo lường được thì hầu như không có khả năng quản lý một cách hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu bài viết “Quản trị trải nghiệm…

Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) – Cơ sở lý thuyết

11/05/2018

Việc thỏa mãn khách hàng trở thành một tài sản quý giá của doanh nghiệp trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ; xây dựng lòng trung thành với khách hàng; khẳng định thương hiệu; nâng cao năng lực cạnh tranh…

TIN SMART RETAIL KHÁC

Nghệ thuật phản hồi trong văn hóa doanh nghiệp

27/11/2018

Phản hồi là một trong những kỹ năng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Vì khi một người nhận được những phản hồi mang tính chất tích cực, nó sẽ giúp cho họ sẵn sàng thay đổi...

Nghiên cứu làm sáng tỏ hành vi mua sắm online tại Việt Nam

16/11/2018

Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ các kênh online nhiều hơn nữ giới; Facebook đã qua mặt các trang thương mại điện tử...

Muốn biết khách hàng nghĩ gì về mình, hãy dùng thử công cụ đơn giản sau, đã được rất nhiều đại gia thế giới kiểm chứng về hiệu quả

08/11/2018

Để quản lý được trải nghiệm khách hàng, bạn cần phải đo lường được nó. Không đo lường được thì hầu như không có khả năng quản lý một cách hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu bài viết “Quản...

Ready to find out more?

Đăng ký tư vấn

Hỗ trợ 24/7: (+84) 967 898 798  | Support@SmartRetail.vn

Liên hệ với chúng tôi

  • M-H Building - Floor 3rd, 728 Vo Van Kiet Str., Ward 1, District 5, Ho Chi Minh City, Vietnam.

  • (+84) 935 888 489

  • Sales@SmartRetail.vn

THEO DÕI CHÚNG TÔI