Tablet Survey Solution
THU THẬP Ý KIẾN PHẢN HỒI & ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
Giải pháp giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp - Xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index)
Tablet Survey (Customer Satisfaction Survey) - Thiết lập câu hỏi một cách dễ dàng và nhanh chóng để thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng theo thời gian thực. Đây là cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng mang lại hiệu quả cao, đảm bảo đạt được KPI nhằm đo lường sự hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index); Nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp; Xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index) một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
THU THẬP Ý KIẾN PHẢN HỒI & ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG (CSI)
THU THẬP - ĐO LƯỜNG - THEO DÕI - LIÊN TỤC CẢI TIẾN
SmartRetail® | Tablet Survey (Customer Feedback)
THU THẬP Ý KIẾN PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG
Giải pháp giúp bạn thu thập phản hồi ý kiến của khách hàng một cách tối đa, nhanh chóng và dễ sử dụng. Theo dõi và quản lý hiệu suất dịch vụ cung cấp của bạn với phân tích dữ liệu trực quan và tương tác. Xác định vấn đề và khám phá các nguyên nhân một cách dễ dàng và thực hiện các hành động cải tiến có thể, được đo lường và xác minh.
SmartRetail® | Tablet Survey (Employee Feedback)
THU THẬP Ý KIẾN PHẢN HỒI NHÂN VIÊN
Giải pháp này còn là một "bí kíp gắn kết nhân viên", một trong những công cụ PR nội bộ. Trong thực tại doanh nghiệp hiện nay, PR nội bộ là một trong những vấn đề phát triển bền vững của Doanh nghiệp.
Chúng tôi xây dựng một giải pháp linh hoạt giúp Quý doanh nghiệp giao tiếp trực quan đến Nhân viên và Cổ đông của mình. Một công cụ gắn kết để xây dựng lòng trung thành với Nhân viên; Niềm tin với các cổ đông. Đo lường đến từng vấn đề mà Quý doanh nghiệp muốn.
SmartRetail® | Tablet Survey (Follow)
THEO DÕI HIỆU SUẤT
Phần mềm SmartRetail® | Tablet Survey giúp bạn thu thập, phân tích, đánh giá và thu thập những phản hồi về các vấn đề một cách trực quan theo thời gian thực. Năm bắt ngay xu hướng thay đổi và thiết lập các KPIs. Hãy xây dựng Doanh nghiệp của mình thật sự khỏa mạnh; Vững bước và phát triển tốt trong tương lai.
Tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp; Xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index) một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
SmartRetail® | Tablet Survey (Improve your business)
LIÊN TỤC CẢI TIẾN
Tiến trình cải tiến sẽ giúp cho Doanh nghiệp của bạn nâng cao chất lượng dịch vụ (Service Index) với Khách hàng và Nhân viên. Xây dựng lòng trung thành với Khách hàng và Nhân viên (NPS Index).
Bạn có thể cải tiến chất lượng dịch vụ cung cấp hằng ngày; Xây dựng và gắn kết nội bộ một cách minh bạch, rõ ràng và trực quan giúp cho việc quản lý, vận hành tốt hơn khi liên tục tiếp nhận và xử lý những vấn đề thực tế của Khách hàng và Nội bộ. Đo lường đến từng vấn đề mà Quý doanh nghiệp muốn.
smartretail được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ
Tính ổn định
SmartRetail với nền tảng được triển khai và sử dụng bởi hàng trăm cửa hàng, cùng với đội ngũ chuyên gia hiểu lĩnh vực ngành. Chúng đảm bảo đáp ứng được các đặc thù yêu cầu của các công ty.
Khả năng tích hợp
Giải pháp được cung cấp các APIs cần thiết để khách hàng, đối tác có thể sử dụng để tích hợp số liệu với các hệ thống khác mà không cần phải can thiệp vào mã nguồn của ứng dụng.
Nâng cao năng suất
Giảm giấy tờ thủ công, giảm lỗi, cập nhật nhanh dữ liệu, góp phần giúp ra quyết định nhanh và chính xác.
Khả năng mở rộng
Bên cạnh những tính năng chuẩn được cung cấp sẳn, hệ thống SmartRetail còn tích hợp nhiều công nghệ khác nhau.
Quản lý trực quan
Cung cấp hình ảnh trực quan theo thời gian thực về tình hình hoạt động tại cửa hàng/ điểm bán.
Cấu trúc linh hoạt
Hệ thống được xây dựng cấu trúc linh hoạt. Dễ dàng quản trị và vận hành cho hệ thống chuỗi, nhiều tầng.
Tối ưu nhân lực
Tối ưu hóa hiệu năng, nâng tầm dịch vụ bán hàng. Tối ưu hiệu suất hoạt động và khả năng phục vụ.
Kết nối xuyên suốt
Kết nối xuyên suốt giữa lãnh đạo, quản lý và nhân viên với cửa hàng, điểm bán theo thời gian thực.
Báo cáo tự động
Cho phép thiết lập hệ thống cảnh báo và báo cáo tự động.
Hệ thống
Hệ thống tinh gọn, cài đặt nhanh chóng, dể vận hành.
những câu hỏi thường gặp
SMARTRETAIL BLOG
LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐẾM NGƯỜI TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TNL PLAZA THE GOLD VIEW Ngày 29/04/2019, SmartRetail bàn giao hệ…
LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐẾM NGƯỜI TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI PEARL CENTER Hệ thống đếm người là một trong những giải…
ITelecom – Hôm nay, Công ty cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom sẽ chính thức cho ra mắt mạng di động…
Thị trường bán lẻ Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng để khai thác nhưng cạnh tranh rất khốc liệt chứ không…
Phản hồi là một trong những kỹ năng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Vì khi một người nhận được…
dự án triển khai

Hệ thống đếm người
PEARL CENTER
SmartRetail triển khai hệ thống đếm người tại các Trung tâm thương mại PEARL CENTER. Ứng dụng SmartRetail, Pearl Center đã thuyết phục đối tác thuê bằng những dữ liệu theo thời gian thực.

Hệ thống đếm người và Đo lường dich vụ khách hàng
Chuỗi cửa hàng nước hoa
SmartRetail triển khai hệ thống đếm người và hệ thống đo lường dịch vụ khách hàng với chuỗi 36 cửa hàng trên toàn quốc.

Hệ thống đếm người và Đo lường dich vụ khách hàng
SAGO Media
SmartRetail đã triển khai hệ thống Đo lường chất lượng trong đào tạo tại SAGO Media và hệ thống đếm người cho các dự án triển khai Event của SAGO Media đến khách hàng.