Tablet Survey Solution

THU THẬP Ý KIẾN PHẢN HỒI & ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

Giải pháp giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp - Xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index)

Tablet Survey (Customer Satisfaction Survey) - Thiết lập câu hỏi một cách dễ dàng và nhanh chóng để thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng theo thời gian thực. Đây là cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng mang lại hiệu quả cao, đảm bảo đạt được KPI nhằm đo lường sự hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index); Nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp; Xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index) một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

THU THẬP Ý KIẾN PHẢN HỒI & ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG (CSI)

Thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng

Thu thập ý kiến phản hồi Nhân viên

Phương thức thu thập phản hồi

Phương thức thu thập ý kiến phản hồi thông qua Tablet (Tablet Survey): Có thể cài đặt trên máy tính bảng sư dụng Android và iOS. Đặt tại cửa hàng, quầy dịch vụ, quầy thanh toán/ Khu vực chờ/ khu vực đông người qua lại,…

Phương thức thu thập thông qua Url: Cài đặt Url bất kì vào trang nào của website với nhiều vị trí đặt khác nhau trên trang website của bạn.

Hệ thống báo cáo theo thời gian thực

Đo lường sự hài lòng khách hàng (CSI)

Net Promoter Score (NPS)

Tablet Survey | Ứng dụng và tích hợp

  • Thu thập ý kiến khách hàng và đo lường sự hài lòng khách hàng | Customer Satisfaction Survey;
  • Thu thập ý kiến khách hàng và đo lường sự hài lòng nhân viên | Employee Satisfaction Survey;
  • Thu thập và đánh giá KPI chất lượng phục vụ của nhân viên | Employee Satisfaction;
  • Thu thập ý kiên và đánh giá sản phẩm (mẫu) mới | New Product & Concept Satisfaction;
  • Đo lường lòng trung thành khách hàng (NPS index);
  • Khảo sát, thu thập ý kiến và điều nghiên thị trường theo yêu cầu;
  • Khảo sát, thu thập ý kiến tại quầy dịch vụ, nơi công cộng;
  • Khảo sát, thu thập ý kiến tại sự kiện, hội chợ triển lãm;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến dịch vụ đào tạo;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến nội bộ doanh nghiệp;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến dịch vụ công;

Dễ dàng cài đặt và vận hành

Case Study

THU THẬP - ĐO LƯỜNG - THEO DÕI - LIÊN TỤC CẢI TIẾN

SmartRetail® | Tablet Survey (Customer Feedback)

THU THẬP Ý KIẾN PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG

Giải pháp giúp bạn thu thập phản hồi ý kiến của khách hàng một cách tối đa, nhanh chóng và dễ sử dụng. Theo dõi và quản lý hiệu suất dịch vụ cung cấp của bạn với phân tích dữ liệu trực quan và tương tác. Xác định vấn đề và khám phá các nguyên nhân một cách dễ dàng và thực hiện các hành động cải tiến có thể, được đo lường và xác minh.

Thu thập ý kiến khách hàng - Thu thập ý kiến Nhân viên - SmartRetail - 0935888489
Thu thập ý kiến phản hồi khách hàng - SmartRetail - 0935888489
SmartRetail® | Tablet Survey (Employee Feedback)

THU THẬP Ý KIẾN PHẢN HỒI NHÂN VIÊN

Giải pháp này còn là một "bí kíp gắn kết nhân viên", một trong những công cụ PR nội bộ. Trong thực tại doanh nghiệp hiện nay, PR nội bộ là một trong những vấn đề phát triển bền vững của Doanh nghiệp. 

Chúng tôi xây dựng một giải pháp linh hoạt giúp Quý doanh nghiệp giao tiếp trực quan đến Nhân viên và Cổ đông của mình. Một công cụ gắn kết để xây dựng lòng trung thành với Nhân viên; Niềm tin với các cổ đông. Đo lường đến từng vấn đề mà Quý doanh nghiệp muốn. 

SmartRetail® | Tablet Survey (Follow)

THEO DÕI HIỆU SUẤT

Phần mềm SmartRetail® | Tablet Survey giúp bạn thu thập, phân tích, đánh giá và thu thập những phản hồi về các vấn đề một cách trực quan theo thời gian thực. Năm bắt ngay xu hướng thay đổi và thiết lập các KPIs. Hãy xây dựng Doanh nghiệp của mình thật sự khỏa mạnh; Vững bước và phát triển tốt trong tương lai.

Tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp; Xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index) một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Thu thập ý kiến khách hàng - Theo dõi hiệu suất - SmartRetail - 0935888489
Thu thập ý kiến khách hàng - Liên tục cải tiến - SmartRetail - 0935888489
SmartRetail® | Tablet Survey (Improve your business)

LIÊN TỤC CẢI TIẾN

Tiến trình cải tiến sẽ giúp cho Doanh nghiệp của bạn nâng cao chất lượng dịch vụ (Service Index) với Khách hàng và Nhân viên. Xây dựng lòng trung thành với Khách hàng và Nhân viên (NPS Index).

Bạn có thể cải tiến chất lượng dịch vụ cung cấp hằng ngày; Xây dựng và gắn kết nội bộ một cách minh bạch, rõ ràng và trực quan giúp cho việc quản lý, vận hành tốt hơn khi liên tục tiếp nhận và xử lý những vấn đề thực tế của Khách hàng và Nội bộ. Đo lường đến từng vấn đề mà Quý doanh nghiệp muốn.

smartretail được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ

  • Tính ổn định

    SmartRetail với nền tảng được triển khai và sử dụng bởi hàng trăm cửa hàng, cùng với đội ngũ chuyên gia hiểu lĩnh vực ngành. Chúng đảm bảo đáp ứng được các đặc thù yêu cầu của các công ty.

  • Khả năng tích hợp

    Giải pháp được cung cấp các APIs cần thiết để khách hàng, đối tác có thể sử dụng để tích hợp số liệu với các hệ thống khác mà không cần phải can thiệp vào mã nguồn của ứng dụng.

  • Nâng cao năng suất

    Giảm giấy tờ thủ công, giảm lỗi, cập nhật nhanh dữ liệu, góp phần giúp ra quyết định nhanh và chính xác.

  • Khả năng mở rộng

    Bên cạnh những tính năng chuẩn được cung cấp sẳn, hệ thống SmartRetail còn tích hợp nhiều công nghệ khác nhau.

  • Quản lý trực quan

    Cung cấp hình ảnh trực quan theo thời gian thực về tình hình hoạt động tại cửa hàng/ điểm bán.

  • Cấu trúc linh hoạt

    Hệ thống được xây dựng cấu trúc linh hoạt. Dễ dàng quản trị và vận hành cho hệ thống chuỗi, nhiều tầng.

  • Tối ưu nhân lực

    Tối ưu hóa hiệu năng, nâng tầm dịch vụ bán hàng. Tối ưu hiệu suất hoạt động và khả năng phục vụ. 

  • Kết nối xuyên suốt

    Kết nối xuyên suốt giữa lãnh đạo, quản lý và nhân viên với cửa hàng, điểm bán theo thời gian thực.

  • Báo cáo tự động

    Cho phép thiết lập hệ thống cảnh báo và báo cáo tự động.

  • Hệ thống

    Hệ thống tinh gọn, cài đặt nhanh chóng, dể vận hành.

những câu hỏi thường gặp

SMARTRETAIL BLOG

Mạng di động ITelecom

Chính thức ra mắt mạng di động thứ 6 tại Việt Nam mang thương hiệu ITelecom

ITelecom – Hôm nay, Công ty cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom sẽ chính thức cho ra mắt mạng di động…

Ngành bán lẻ - Cửa hàng tiện lợi

Những lý do khiến SHOP & GO CHẾT – Còn CIRCLE K TỒN TẠI

Thị trường bán lẻ Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng để khai thác nhưng cạnh tranh rất khốc liệt chứ không…

Nghệ thuật phản hồi trong văn hóa doanh nghiệp

Nghệ thuật phản hồi trong văn hóa doanh nghiệp

Phản hồi là một trong những kỹ năng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Vì khi một người nhận được…

Nghiên cứu làm sáng tỏ hành vi mua sắm online tại Việt Nam

Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ…

Case study của Toys R Us: Bán lẻ cũng chết, bán online cũng chết, DN truyền thống biết sống sao cho vừa ở thời Digital?

Tháng 3/2018, công ty bán lẻ đồ chơi Toys R Us phải đóng cửa toàn bộ 735 cửa hàng tại Mỹ, mặc…

dự án triển khai

Lắp đặt giải pháp đếm người tại Pearl Center - SmartRetail - 0935888489
Hệ thống đếm người

PEARL CENTER

SmartRetail triển khai hệ thống đếm người tại các Trung tâm thương mại PEARL CENTER. Ứng dụng SmartRetail, Pearl Center đã thuyết phục đối tác thuê bằng những dữ liệu theo thời gian thực.

Lắp đặt giải pháp đếm người người chuổi cửa hàng nước hoa
Hệ thống đếm người và Đo lường dich vụ khách hàng

Chuỗi cửa hàng nước hoa

SmartRetail triển khai hệ thống đếm người và hệ thống đo lường dịch vụ khách hàng với chuỗi 36 cửa hàng trên toàn quốc.

Ứng dụng giải pháp Tablet Survey tại SAGO Media
Hệ thống đếm người và Đo lường dich vụ khách hàng

SAGO Media

SmartRetail đã triển khai hệ thống Đo lường chất lượng trong đào tạo tại SAGO Media và hệ thống đếm người cho các dự án triển khai Event của SAGO Media đến khách hàng.

Ready to find out more?

Đăng ký tư vấn

Hỗ trợ 24/7: (+84) 906 888 984  | thanh@smartretail.vn

Liên hệ với chúng tôi

  • M-H Building - Floor 3rd, 728 Vo Van Kiet Str., Ward 1, District 5, Ho Chi Minh City, Vietnam.

  • (+84) 935 888 489

  • sales@smartretail.vn

THEO DÕI CHÚNG TÔI