THU THẬP Ý KIẾN KHÁCH HÀNG & ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

Tất những gì chúng tôi làm là để xây dựng lòng trung thành với Khách hàng. 

Tablet Survey (Customer Satisfaction Survey) - Thiết lập câu hỏi một cách dễ dàng và nhanh chóng để thu thập phản hồi chất lượng dịch vụ từ khách hàng theo thời gian thực. Đây là cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng mang lại hiệu quả cao, đảm bảo đạt được KPI nhằm đo lường sự hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index); Nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp; Xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index) một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

THU THẬP Ý KIẾN KHÁCH HÀNG & ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG (CSI)

Thu thập đo lường ý kiến Khách hàng

Thu thập đo lường ý kiến Nhân viên

Dễ dàng cài đặt và vận hành

Phương thức thu thập đo lường

Phương thức thu thập ý kiến Khác hàng thông qua Tablet (Tablet Survey): Có thể cài đặt trên máy tính bảng sư dụng Android và iOS. Đặt tại cửa hàng, quầy dịch vụ, quầy thanh toán/ Khu vực chờ/ khu vực đông người qua lại,…

Phương thức thu thập thông qua website: Cài đặt Url bất kì trang nào với nhiều vị trí đặt khác nhau trong trang website của bạn.

Hệ thống báo cáo theo thời gian thực

Sales Conversion Rate

Marketing Campaign Analytics

Case Study

ĐO LƯỜNG - THEO DÕI - LIÊN TỤC CẢI TIẾN

SmartRetail | Tablet Survey (Customer Feedback)

THU THẬP VÀ ĐO LƯỜNG Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Giải pháp giúp bạn thu thập phản hồi ý kiến của khách hàng một cách tối đa, nhanh chóng và dễ sử dụng. Theo dõi và quản lý hiệu suất dịch vụ của bạn với phân tích dữ liệu trực quan và tương tác. Xác định vấn đề và khám phá các nguyên nhân một cách dễ dàng và thực hiện các hành động cải tiến có thể, được đo lường và xác minh.

SmartRetail.VN-Customer-Survey-Solution
SmartRetail-Tablet-Survey-Customer-Feedback-15-LH-0935888489-Edit
SmartRetail | Tablet Survey (Employee Feedback)

THU THẬP VÀ ĐO LƯỜNG Ý KIẾN NHÂN VIÊN

Giải pháp này còn là một "bí kíp gắn kết nhân viên", một trong những công cụ PR nội bộ. Trong thực tại doanh nghiệp hiện nay, PR nội bộ là một trong những vấn đề phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Chúng tôi xây dựng một giải pháp linh hoạt giúp Quý doanh nghiệp giao tiếp trực quan đến Nhân viên và Cổ đông của mình. Ngay cả bạn chuẩn bị một kế hoạch chiến lược; Thay đổi chính sách; Tung sản phẩm mới; Đề xuất mô hình mới;... Làm thế nào để xây dựng lòng trung thành với Nhân viên; Niềm tin với các cổ đông.

Giải pháp của chúng tôi sẽ giúp Quý doanh nghiệp thu thập ý kiến nội bộ; Đánh giá KPI đến từng Nhân viên, bộ phận, phòng ban; Đo lường đến từng vấn đề mà Quý doanh nghiệp muốn. Chúng tôi tin rằng, chúng tôi sẽ cùng bạn viết lên những câu chuyện thành công. Hãy xây dựng Doanh nghiệp của mình thật sự khỏa mạnh; Vững bước và phát triễn tốt trong tương lai.

SmartRetail | Tablet Survey (Follow)

THEO DÕI HIỆU SUẤT

Phần mềm SmartRetail | Tablet Survey giúp bạn thu thập, phân tích, đánh giá và ghi nhận các phản hồi về các vấn đề một cách trực quan theo thời gian thực. Năm bắt ngay xu hướng thay đổi và thiết lập các KPIs để nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng lòng trung thành với Khách hàng và nhân viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, khám phá và demo miễn phí phần mềm SmartRetail | Tablet Survey.

SmartRetail-Tablet-Survey-Customer-Feedback-22-LH-0935888489-Edit
SmartRetail-Tablet-Survey-Customer-Feedback-36-LH-0935888489-Edit
SmartRetail | Tablet Survey (Improve your business)

LIÊN TỤC CẢI TIẾN

Bạn có thể cải tiến chất lượng dịch vụ cung cấp hằng ngày; Xây dựng và gắn kết nội bộ một cách minh bạch, rõ ràng và trực quan giúp cho việc quản lý, vận hành tốt hơn khi liên tục tiếp nhận và xử lý những vấn đề thực tế của Khách hàng và Nội bộ.

Tiến trình cải tiến sẽ giúp cho Doanh nghiệp của bạn nâng cao chất lượng dịch vụ (Service Index) với Khách hàng và Nhân viên. Xây dựng lòng trung thành với Khách hàng và Nhân viên (NPS Index).

smartretail được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ

  • Tính ổn định

    SmartRetail với nền tảng được triển khai và sử dụng bởi hàng trăm cửa hàng, cùng với đội ngũ chuyên gia hiểu lĩnh vực ngành. Chúng đảm bảo đáp ứng được các đặc thù yêu cầu của các công ty.

  • Khả năng tích hợp

    Giải pháp được cung cấp các APIs cần thiết để khách hàng, đối tác có thể sử dụng để tích hợp số liệu với các hệ thống khác mà không cần phải can thiệp vào mã nguồn của ứng dụng.

  • Nâng cao năng suất

    Giảm giấy tờ thủ công, giảm lỗi, cập nhật nhanh dữ liệu, góp phần giúp ra quyết định nhanh và chính xác.

  • Khả năng mở rộng

    Bên cạnh những tính năng chuẩn được cung cấp sẳn, hệ thống SmartRetail còn tích hợp nhiều công nghệ khác nhau.

  • Quản lý trực quan

    Cung cấp hình ảnh trực quan theo thời gian thực về tình hình hoạt động tại cửa hàng/ điểm bán.

  • Cấu trúc linh hoạt

    Hệ thống được xây dựng cấu trúc linh hoạt. Dễ dàng quản trị và vận hành cho hệ thống chuỗi, nhiều tầng.

  • Tối ưu nhân lực

    Tối ưu hóa hiệu năng, nâng tầm dịch vụ bán hàng.

  • Kết nối xuyên suốt

    Kết nối xuyên suốt giữa các nhân viên và với hệ thống.

  • Báo cáo tự động

    Cho phép thiết lập hệ thống cảnh báo và báo cáo tự động.

  • Hệ thống

    Hệ thống tinh gọn, cài đặt nhanh chóng, dể vận hành.

những câu hỏi thường gặp

SMARTRETAIL BLOG

Nghệ thuật phản hồi trong văn hóa doanh nghiệp

Phản hồi là một trong những kỹ năng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Vì khi một người nhận được…

Nghiên cứu làm sáng tỏ hành vi mua sắm online tại Việt Nam

Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ…

Case study của Toys R Us: Bán lẻ cũng chết, bán online cũng chết, DN truyền thống biết sống sao cho vừa ở thời Digital?

Tháng 3/2018, công ty bán lẻ đồ chơi Toys R Us phải đóng cửa toàn bộ 735 cửa hàng tại Mỹ, mặc…

Kênh thương mại hiện đại đang thu hút người mua hàng

2018 là năm thay đổi chưa từng có cho kênh thương mại hiện đại. Mặc dù kênh truyền thống bao gồm chợ…

Tiềm năng ngành thực phẩm và đồ uống ở thị trường Việt Nam

Với tốc độ tăng trưởng cao, thực phẩm và đồ uống được đánh giá là một trong những ngành hấp dẫn nhất,…

dự án triển khai

SmartRetail-Du-an-trien-khai-Pearl-Center-0935888489
Hệ thống đếm người

PEARL CENTER

SmartRetail triển khai hệ thống đếm người tại các Trung tâm thương mại PEARL CENTER. Ứng dụng SmartRetail, Pearl Center đã thuyết phục đối tác thuê bằng những dữ liệu theo thời gian thực.

ThePerfumeShop
Hệ thống đếm người và Đo lường dich vụ khách hàng

Chuỗi cửa hàng nước hoa

SmartRetail triễn khai hệ thống đếm người và hệ thống đo lường dịch vụ khách hàng với chuỗi 36 cửa hàng trên toàn quốc.

SmartRetail-Du-an-trien-khai-SAGO-Media-0935888489
Hệ thống đếm người và Đo lường dich vụ khách hàng

SAGO Media

SmartRetail đã triển khai hệ thống Đo lường chất lượng trong đào tạo tại SAGO Media và  hệ thống đếm người cho các dự án triển khai Event của SAGO Media đến khách hàng.

Ready to find out more?

Đăng ký tư vấn

[recaptcha]

Hỗ trợ 24/7: (+84) 906 888 984  | Support@SmartRetail.vn

Liên hệ với chúng tôi

  • M-H Building - Floor 3rd, 728 Vo Van Kiet Str., Ward 1, District 5, Ho Chi Minh City, Vietnam.

  • (+84) 935 888 489

  • Sales@SmartRetail.vn

THEO DÕI CHÚNG TÔI