BÁO CÁO HÀNH VI MUA SẮM ONLINE TẠI VIỆT NAM

SmartRetail-Tai-lieu-hanh-vi-mua-sam-online

Hành vi mua sắm online tại Việt Nam

Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ các kênh online nhiều hơn nữ giới; Facebook đã qua mặt các trang thương mại điện tử - trở thành kênh mua sắm di động ưa chuộng và điện thoại thông minh đang chi phối thị trường đặt xe qua ứng dụng.

Khảo sát được thực hiện toàn quốc này chỉ ra rằng, người tiêu dùng Việt Nam đang được thông tin nhiều hơn bao giờ hết, nhưng kênh tìm hiểu thông tin sản phẩm - dù trực tuyến hay truyền thống, không nhất thiết là kênh mua hàng.

Điều này đặc biệt đúng khi nói đến các mặt hàng như thực phẩm và đồ uống - phần lớn vẫn được mua ở các cửa hàng truyền thống.

Nguồn:  Hubpot

Tải tài liệu "Hành vi mua sắm online tại Việt Nam"

    Ready to find out more?

    Đăng ký tư vấn

      [recaptcha]

      Hỗ trợ 24/7: (+84) 0935 888 489  | sales@smartretail.vn

      Liên hệ với chúng tôi

      • 107/29 Quang Trung Str., Ward 10, Go Vap District, Ho Chi Minh City

      • (+84) 906 888 984

      • sales@smartretail.vn

      THEO DÕI CHÚNG TÔI