Tối ưu hoạt động kinh doanh tại cửa hàng hoặc điểm bán

SmartRetail với tư cách là một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ tập trung cho lĩnh vực Bán lẻ và Dịch vụ. Trong quá trình tham gia tọa đàm, hội thảo và tư vấn đến khách hàng, chúng tôi tiếp xúc rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, chủ thương hiệu, các nhà quản lý, điều hành… trong nhiều phân khúc khác nhau của ngành Bán lẻ và Dịch vụ.

Làm thế nào để tối ưu hoạt động kinh doanh tại cửa hàng hoặc điểm bán

Trong bày viết này, SmartRetail tổng hợp dựa trên cơ sở hoạt động bán lẻ của doanh nghiệp có cửa hàng hoặc chuổi cửa hàng vật lý. Khi tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp nghiệp này, nhìn chung họ là những nhà kinh doanh cực kỳ sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê, nhưng lại thiếu giải pháp và công cụ.

SmartRetail Analytics giúp doanh nghiệp hiểu rõ Khách hàng qua từng bước chân – Thu thập và đo lường chất lượng dịch vụ cung cấp (Service Index) – Thấu hiểu và xây dụng lòng trung thành với Khách hàng (NPS Index).

Chúng tôi xin tổng hợp các vấn đề hoạt động tại cửa hàng hoặc điểm bán.

1) Làm thế nào để nâng cao và tối ưu hiệu suất kinh doanh tại cửa hàng/ điểm bán?
2) Làm thế tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (Sales Conversion Rate) tại cửa hàng/ điểm bán? Xác định nguyên nhân.
3) Làm thế nào để biết có bao nhiêu khách hàng đã ra vào cửa hàng?
4) Làm thế nào để biết thời điểm nào khách hàng nhiều hay ít?
5) Làm thế nào để phân tích hiệu quả chiến dịch Marketing (Marketing Campaign Analytics) tại cửa hàng/ điểm bán. Các chỉ số nào cần so sánh trong chiến dịch?
6) Làm thế nào để hiểu hành vi khách hàng bên trong (In Store Analytics) của hàng/ điểm bán?
7) Làm thế nào để biết khu vực giữ chân khách hàng lâu nhất?
8) Làm thế nào để xác định nguồn lực tối ưu tại cửa hàng/ điểm bán?
9) Làm thế nào để thiết lập KPIs cho nhân viên và KPIs hoạt động tại cửa hàng hoặc điểm bán? Các KPIs đó là gì?
10) Làm thế nào bắt các xu hướng thay đổi để xây dựng kế hoạch để mở rộng và phát triển?
11) Làm thế nào để có bức tranh tổng thể để phân tích, so sánh, đánh giá của toàn chuổi cửa hàng/ toàn hệ thống?
12) Làm thế nào để nắm bắt xu hướng, chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ tại cửa hàng/ điểm bán?
13) Làm thế nào để lắng nghe được ý kiến khách hàng? Phản ánh sản phẩm và dịch vụ cung cấp?
14) Làm thế nào để lắng nghe phản hồi về nhân viên tư vấn bán hàng?
15) Làm thế nào để thu thập được ý kiến của khách hàng về sản phẩm mới?
16) Làm thế nào để biết chỉ số dịch vụ (Service Index) tại cửa hàng/ điểm bán?
17) Làm thế nào để biết được chỉ số nhóm khách hàng trung thành (NPS index)?

SmartRetail Analytics giải quyết tất cả những vấn đề bạn đặt ra.

Nếu bạn cùng trăn trở ở trên với nhiều nhà quản lý, điều hành trong lĩnh vực Bán lẻ và Dịch vụ hay sự khác biệt của bạn là gì,… Hãy cùng tôi lý café, tất cả vấn đề sẽ được giải quyết một cách có hệ thống và khoa học.

Liên hệ với chúng tôi:

SmartRetail
Hotline/ Zalo: 0935 888 489
Email: thanh@SmartRetail.vn
Website: http://SmartRetail.vn

Bài viết liên quan

Nghệ thuật phản hồi trong văn hóa doanh nghiệp

Phản hồi là một trong những kỹ năng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Vì khi một người nhận được những phản hồi mang...

Xem ngay »
Nghiên cứu làm sáng tỏ hành vi mua sắm online tại Việt Nam

Nghiên cứu mới đây của Decision Lab tiết lộ rằng nam giới Việt có xu hướng mua sản phẩm làm đẹp từ các kênh online nhiều...

Xem ngay »
Case study của Toys R Us: Bán lẻ cũng chết, bán online cũng chết, DN truyền thống biết sống sao cho vừa ở thời Digital?

Tháng 3/2018, công ty bán lẻ đồ chơi Toys R Us phải đóng cửa toàn bộ 735 cửa hàng tại Mỹ, mặc dù tham gia sân...

Xem ngay »
Kênh thương mại hiện đại đang thu hút người mua hàng

2018 là năm thay đổi chưa từng có cho kênh thương mại hiện đại. Mặc dù kênh truyền thống bao gồm chợ vẫn chiếm ưu thế...

Xem ngay »
Tiềm năng ngành thực phẩm và đồ uống ở thị trường Việt Nam

Với tốc độ tăng trưởng cao, thực phẩm và đồ uống được đánh giá là một trong những ngành hấp dẫn nhất, đưa Việt Nam trở...

Xem ngay »
Thị trường bán lẻ Việt Nam – Môi trường thu hút nhà đầu tư nước ngoài

Trong báo cáo tiêu điểm thị trường bán lẻ cuối năm 2018 của Savills Việt Nam mới đây, đã chỉ ra: Tại Tp.HCM, các siêu thị...

Xem ngay »

Để lại bình luận





Ready to find out more?

Đăng ký tư vấn

Hỗ trợ 24/7: (+84) 967 898 798  | Support@SmartRetail.vn

Liên hệ với chúng tôi

  • M-H Building - Floor 3rd, 728 Vo Van Kiet Str., Ward 1, District 5, Ho Chi Minh City, Vietnam.

  • (+84) 935 888 489

  • Sales@SmartRetail.vn

THEO DÕI CHÚNG TÔI